___________PUYAT JUICE___________

___________PUYAT JUICE___________
_MANKIND'S GREATEST DISCOVERY!_
---- Java, Jamoke, Murk, A Shot, A Shot In The Arm, or plainly Joe.... However and whatever you might want to call it.... For me it will always stay as my Puyat Juice...!

Wednesday, December 13, 2006

Crickey...!


Nakakita na ba kayo ng buwaya sa wild na state nila. Dito kasi sa downunder, very common ang buwaya sa bush bastat may tubig, kaya nagtalaga ang gobyerno ng mga agencies na ang tanging gawain lang sa buhay ay ang matulog este alagaan pala ang wildlife at ilayo sila sa mapanganib na mundo ng mga tao. Mapanganib pa tayo ngayon, wat did wi do ba waa-haa-haat! (Nagdrama ka pa... patingin nga ng sapatos mo balat buwaya ba yan?)


Takot pa nga ako nun na baka habang natutulog ako sa gabi ay biglang lunukin ako ng crocs mula sa toilet bowl. (Patay kang bata!) Tapos kinabukasan pagising ko ay nasa bituka na pala ako ng croc... Pero hindi naman ganon ang mga crocs, ngunguyain ka naman muna syempre mula paa. Kung halimbawa naka survive ka man at nakatakas sa mga crocs, at least solve ang matagal mo nang problema sa alipunga forever and ever...! Okay di ba?