___________PUYAT JUICE___________

___________PUYAT JUICE___________
_MANKIND'S GREATEST DISCOVERY!_
---- Java, Jamoke, Murk, A Shot, A Shot In The Arm, or plainly Joe.... However and whatever you might want to call it.... For me it will always stay as my Puyat Juice...!

Thursday, January 18, 2007

Back to work si pepe...!



Good weekend sa lahat...! Long time no blog a...! Back to work na naman si pepe kasi... As usual tinatamad pa pero kailangan nang talaga kasi sa-id na savings ko bhu-hu-hu...! Madaming bills na dapat bayaran at bitukang matagal-tagal ding hindi nasayaran ng masasarap na tsibog...! Ngunit, subalit stop ka muna dyan pepe...! Higpitan sinturon muna kasi kung alam nyo lang kasi kung gaano kataas ang ambisyon ko ay malulula kayo... He-he joke only po... Ang hindi ko lang talaga malaman ay kung kelan ko mapu-fulfill ang mga maliit na mga pangarap ko at panahon ang pinakamatinding kalaban ko rito...!

Motivation Motivation Motivation MOTIVATION Motivation Motivation

Bakit kaya kailangan pang tumanda tayo ano...? Minsan ay naiisip ko tuloy na kulang pang talaga ang isang lifetime para sa mga pangarap natin... Hindi ko tuloy maubos-ubos isipin kung ano kaya ang pakiramdam ng mga taong nangangarap din noon pero nabigong ma-achieve ang mga pangarap na ito sa huli...? Kasi sa ayaw ko man at sa gusto ay hindi malayong mangyari din ito sa akin kung magkamali lang ang mga moves na gagawin ko...




SCORPIO


Pero hindi yan ang topic ko ngayon.... Wala lang akong magawa at gusto ko lang i-share sa inyo ang first day of work ko for 2007....! WOOOHOOO...! Ang sabi kasi ng horoscope ko ay kunting tyaga lang daw muna at maging flexible daw ako at may darating na pagbabago.... Kauumpisa pa nga lang ng taon ay magtityaga na kaagad...! Ang aga naman nun...! Tapos maging flexible pa daw ako...! Ano yun acrobatic na kailangan maging flexible...! Tapos may darating pang pagbabago... E hindi ba naman mababago ang hugis ko nun kung panay nalang ang pleksi-pleksibol ko dyan....! Tiyak balibali buto sigurado labas ko...!



Anyway, as usual ganun pa rin sa trabaho wala pa ring pagbabago... Wala pa din over-time hanggang sa ngayon kasi hindi pa rin kami busy... Lalo tuloy akong tinamad buong maghapon at pabalik-balik pa ako sa lunch room at panay ang timpla ng kape... Sarap umuwi at matulog ulit...!



Matagal din akong nababad sa harap ng computer during ng christmas holiday kaya ko din nagawa ang blog na to sa sobrang pagkainip yata... Buti na lang pala may christmas holiday ako ano, kung wala pala ay hindi nyo rin nabasa ang mga korny kong mga posts...! Ang hindi ko lang nga alam ay kung nagustuhan din ba ng madlang pipol ang mga nababasa nila at parang wala namang nagkalakas loob pa na mag-comments sa mga post ko...!



Baka natakot lang sa kanto boy image dyan sa header ng blog ko.... Di nila alam si pepeng iyakin pala ito... Kung hindi pa ako naglagay ng visitors counter dyan ay hindi ko pa nakita na aba may mga napapadpad din pala sa isla na to...!



Dont get me wrong readers, hindi ako nagpaplanong itigil ang blog na ito at kauumpisa ko nga lamang... Ang gusto ko lang gawin ay ang mag-set ng mga objectives kung ano ang gusto kong gawing improvements pa as this year starts... Kasi kung nahahalata nyo ay wala halos akong idea ngayon kong paano ko uumpisahan ang post na to... Ang akala ko kasi ay kaya ko lang nagawang mag-blog ay dahil sa wala nga akong magawa habang nasa bakasyon at nainip kaya nag-start mag-blog....



Kaya sang katutak na motivating pictures sana ang ilalagay ko rito kung hindi lang ako nag-worry na baka sumobra na sa sikip itong post ko....Siguro pag naabot ko ang 100 posts tsaka na naman ako magdi-decide ulit kung ano ang susunod na kabanata nitong blog island na ito.... But at the moment ay stable pa ang utak ni pepe... The show must go on ika nga ni kuya Germs.... (not the germs youre thinking about) Have no fear, pepe's staying here...! Bwahahaha-haaaa....!

No comments: