___________PUYAT JUICE___________

___________PUYAT JUICE___________
_MANKIND'S GREATEST DISCOVERY!_
---- Java, Jamoke, Murk, A Shot, A Shot In The Arm, or plainly Joe.... However and whatever you might want to call it.... For me it will always stay as my Puyat Juice...!

Sunday, January 14, 2007

Coffee everyone...?

Coffee time...! Actually my coffee time is anytime he he...! Halfway to eleven pm na, (sydney time) pero i just felt a bit game ulit to start blogging so balik face to face with the computer na naman si pepsi este pepe pala... Nandito naman ako all the time at hindi nawala... I was just so busy improving my site pero parang sa sobrang improve ko yata ay mas lalo lang naging worse at lalong pang sumikip...! Pakiramdam ko tuloy ay para akong pilot ng eroplano na may gadget sa kaliwa, kanan, harap, at likuran...! Parang na over decorated yata blog ko a...! Nagmukha tuloy christmas tree that i never had ito...! Ano sa tingin nyo...? Am i wrong or am i wrong...?



Anyways my plens, i've added some more feature that makes it a bit squashy in here but i hope they will keep my visiting my plens coming and staying alot more longer this time... Wag nyo din kalimutang bisitahin ang mga 1980's Hits ko sa righthand side ng main page na to ay may link ako na inilagay dyan... Paki-click na lang nyo... I'm not sure kung mahilig kayo sa 80's' ako kasi ay adik dyan at kung nabasa nyo ang post ko about 80's and 90's music, may malaki akong collections nyan both english and OPMs... I've just uploaded a few familiar favorites noon as a taster kunyari... You will like them i know... I call some of those as the " EXPLOSIVE " ones for some reasons that you are yet to find out...



Then i installed a visitors counter monitor also because i know that eventhough visually akala natin ay wala tayong bisita pero those tags that we stick on our posts keep the site ticking-over with guest of all ages, shapes and sizes... I felt a little awkward sticking my nose into other peoples business but in a way it made me felt glad just to be able to see through the walls too... Parang peeping tom box ito ha ha...!



I've been running around , walking, and crawling around the blog sites too and found some fantastic new friends...! Mmm, the absence went quite well...! Marami pala ang mga pinoy bloggers dito sa WWW at nahilo ako ng kaka-link from site to site... Kasi pagpasok ko sa isang pinoy site ay check kaagad ako sa mga naka-link na friends nya tapos kung may pinoy click ulit ako kaya kulang ang isang buong araw at talagang mawiwili ka...! Eventually ay mapapagod ka at babalik ulit sa blog mo pero magandang experience syempre...! May mga site na talagang magaganda ang layout at talagang maha-humbled kang katulad ko... Anyway, uubusin ko muna tong kape ko at frozen na pala kanina pa...! Enjoy my squashy site...!

No comments: